top of page

Chính sách giao hàng:

Khách hàng trong khu vực Miền Bắc

 

Đối với những mặt hàng có sẵn trong kho, hàng sẽ được giao ngay trong ngày làm việc kế tiếp ngày đặt hàng. Trong trường hợp hàng không có sẵn trong kho, nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo ngày giao hàng khi Quý vị đặt hàng.

 

Đối với khách hàng là Công ty đã ký hợp đồng nguyên tắc:

 

Quý công ty sẽ được miễn phí tiền vận chuyển theo điều kiện giao hàng thông thường  áp dụng cho đơn đặt hàng có giá trị trên 1.000.000 đồng. Đối với những đơn hàng có giá trị bằng hoặc dưới 1.000.000 đồng, Quý vị sẽ trả phí 30.000 đồng/ lần chuyển hàng (Không áp dụng với Dầu máy may công nghiệp)

 

Đối với khách hàng là Công ty, chưa ký hợp đồng nguyên tắc và cá nhân mua hàng:

 

Đơn giá hàng hoá của chúng tôi là giá mua hàng tại Công ty. Khi Quý vị xác nhận đơn hàng, Quý vị vui lòng lựa chọn phương tiện vận chuyển và điều khoản thanh toán.

 

Nếu Quý vị để chúng tôi lựa chọn giúp quý vị Phương tiện vận tải, Quý vị luôn được nhân viên của chúng tôi thông báo trước về chi phí vận chuyển. Nếu Quý vị không chấp nhận chi phí chúng tôi đưa ra, Quý vị có thể lựa chọn phương tiện khác. Sự lựa chọn phương tiện vận chuyển phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của gói hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn lựa chọn cho Quý vị những phương tiện vận chuyển tốt nhất.

 

Ngoài ra, chúng tôi không cộng thêm bất cứ 1 loại phí nào nữa. Trong trường hợp Quý vị không nhận hàng, và hàng bị hoàn trả lại ANPI, Quý vị sẽ phải trả 1 khoản phí đóng gói và vận chuyển là 200.000 đồng/ lần.

 

 

Khách hàng trong khu vực Miền Trung, Miền Nam.

 

Đối với khách hàng là công ty, đã ký hợp đồng nguyên tắc:

Quý công ty sẽ được miễn phí tiền vận chuyển theo điều kiện giao hàng thông thường của ANPI áp dụng cho đơn đặt hàng có giá trị trên 2.000.000 đồng. Đối với những đơn hàng có giá trị bằng hoặc dưới 2.000.000 đồng, Quý vị sẽ trả phí 50.000 đồng/ lần chuyển hàng. (Không áp dụng với Dầu máy may công nghiệp)

 

Đối với khách hàng là Công ty, chưa ký hợp đồng nguyên tắc và cá nhân mua hàng:

 

Đơn giá hàng hoá của chúng tôi là giá mua hàng tại Công ty. Khi Quý vị xác nhận đơn hàng, Quý vị vui lòng lựa chọn phương tiện vận chuyển và điều khoản thanh toán. (Áp dụng như khách hàng khu vực Miền Bắc)

 

Phương tiện vận tải:

- Bằng Chuyển phát nhanh

- Bằng chuyển phát chậm

- Bằng xe lửa

- Bằng ôtô

Chính sách chung đổi và trả hàng, hoàn tiền:


1. Hàng được đổi lại trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng trả lại phải còn  nguyên bao bì, không trầy xước.
2. Nếu hàng đổi lại do lỗi quý công ty, cá nhân, quý công ty, cá nhân vui lòng trả phí vận chuyển lần gửi lại hàng và nhận hàng đổi lại.
3. Nếu hàng đổi lại do lỗi của anysew.vn thì công ty hoàn trả lại toàn bộ số tiền trên phiếu giao hàng.

Chính sách bảo hành:

A. Các điều khoản bảo hành

Toàn bộ Máy móc Thiết bị mang thương hiệu ESSY, xuất trinh đầy đủ phiếu bảo hành, tem sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày lắp đặt, bàn giao.

  1. Việc bảo hành được cung cấp bởi ESSY SEWING MACHINE ( ESSY) áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

  2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi ESSY Co.,LTD và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của ESSY hoặc đại lý được ủy quyền của ESSY hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.

  3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của ESSY hoặc các trung tâm bảo hành do ESSY ủy quyền.

  4. Bên mua phải xuất trình thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng (từ ESSY hoặc từ đại lý được ủy quyền của ESSY) khi có yêu cầu bảo hành.

  5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:

  • Số serial của thiết bị hoặc của thẻ bảo hành đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.

  • Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của ESSY hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do ESSY ủy quyền.

  • Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.

  • Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.

  • Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv..

  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, độ ẩm quá cao hoặc môi trường xung quanh có tính ăn mòn,

  • Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện. (1)

  • Phần hình dáng bên ngoai  bao gồm thân vỏ, đầu máy,chân bàn, mô tơ các vết trầy xước và lão hóa.

  • Các vấn đề gây ra trong quá trình sử dụng máy do sử dụng máy không có kinh nghiệm hoặc kỹ năng như: bỏ mũi, sùi chỉ, xâu kim, dừng máy do sai thao tác, hoặc lỗi do vận hành máy

  1.  Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của ESSY.

  2. Theo bảo hành này, ESSY có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

  3.  ESSY có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của ESSY hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do ESSY ủy quyền.

  4. Quyết định của ESSY dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

  5. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi ESSY không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

  6. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.

  7. Không chấp hành các quy định tại khoản 4  ESSY bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

  8. Căn cứ vào thông báo của khách hàng, ESSY có thể cử cán bộ kỹ thuật xuống khảo sát, nếu thực tế không đúng như điều kiện bảo hành, khách hàng phải chi trả toàn bộ chi phí đi lại, sửa chữa và vật tư thay thế theo báo giá của ESSY

  9. Khách hàng phải cử cán bộ tham gia giám sát quá trình bảo hành và ký biên bản nghiệm thu sau khi hoàn thành.

B. Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo quản

  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).

  • Vận hành thiết bị theo đúng hướng dẫn nhà sản xuất

  • Để thiết bị ở nơi khô ráo, nhiệt độ vừa phải. Không để nơi quá ẩm, hoặc quá nóng.

  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên, tra dầu mỡ trong quá trình sử dụng.

  • Sản phẩm khuyến cáo nên được bảo trì, kiểm tra thường xuyên 6 tháng 1 lần.

  • Thay thế phụ tùng, phụ kiện chính hãng.

Chính sách cho thuê

Quyền và nghĩa vụ của Bên thuê

 

  1. Nhận tài sản thuê đúng thời hạn, số lượng, loại tài sản, chất lượng theo qui định 

  2. Được quyền ưu tiên thuê tiếp nếu tài sản trên khi Bên cho thuê vẫn tiếp tục sử dụng tài sản vào mục đích cho thuê;

  3. Trả tiền thuê đúng và đủ theo qui định 

  4. Bảo quản tài sản thuê như tài sản của chính mình. Phải bảo dưỡng và sửa chữa nhỏ. Chịu trách nhiệm thay thế những chi tiết hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

  5. Không được cho thuê lại tài sản trừ trường hợp được bên cho thuê đồng ý bằng văn bản.

  6. Hoàn trả tài sản thuê trong tình trạng như khi nhận trừ hao mòn tự nhiên.

 

Quyền và nghĩa vụ của Bên cho Thuê :

 

  1. Nhận tiền thuê đúng và đủ theo qui định 

  2. Nhận lại tài sản cho thuê đúng thời hạn và trong tình trạng như khi nhận trừ hao mòn tự nhiên;

  3. Giao tài sản thuê đúng thời hạn, số lượng, loại tài sản, chất lượng theo qui định tại Điều 2 Hợp đồng này.

  4. Bảo đảm tài sản cho thuê trong tình trạng như đã thoả thuận;

  5. Bảo đảm quyền sử dụng tài sản ổn định cho Bên thuê;

  6. Chịu trách nhiệm về tính sở hữu đối với tài sản cho thuê.

  7. Sửa chữa tài sản hoặc giảm giá thuê trường hợp tài sản thuê bị giảm sút giá trị sử dụng mà không do lỗi của Bên thuê.

  8. Có quyền sở hữu và định đoạt tài sản cho thuê.

 

Phạt vi phạm, bồi thường thiệt hại và đơn phương đình chỉ hợp đồng

 

  1. Trường hợp Bên cho thuê chậm giao tài sản thì Bên thuê có thể gia hạn giao tài sản hoặc đơn phương huỷ bỏ hợp đồng và yêu cầu bồi thường thiệt hại.

  2. Trường hợp tài sản thuê không đảm bảo chất lượng như thoả thuận thì Bên thuê có quyền yêu cầu Bên cho thuê sửa chữa tài sản.

  3. Trường hợp Bên thuê sử dụng tài sản không đúng mục đích, không đúng công dụng thì Bên cho thuê có quyền đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng và yêu cầu bồi thường thiệt hại

  4. Trường hợp bên thuê  không thực hiện nghĩa vụ Thanh toán cho bên cho phải trả số tiền đó cộng với lãi suất theo lãi suất quá hạn của ngân hàng và Bên cho thuê có quyền đơn phương đình chỉ hợp đồng thuê và yêu cầu Bên thuê bồi thường thiệt hại. Bên cho thuê có quyền lấy lại tài sản ngay mà không cần sự chấp thuận của bên Thuê.

  5. Nếu Bên thuê làm hư hỏng tài sản thuê phải chịu trách nhiệm bồi thường một khoản tiền tương đương với phần hư hỏng của tài sản thuê. Trường hợp Bên thuê làm  mất mát tài sản thuê phải chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ giá trị của tài sản thuê;

  6. Trường hợp Bên thuê chậm trả tài sản thuê, Bên cho thuê có quyền yêu cầu Bên thuê hoàn trả tài sản thuê và trả tiền thuê trong thơì gian chậm trả và bồi thường thiệt hại. Rủi  ro xảy ra đối với tài sản thuê trong thời gian chậm trả do Bên thuê chịu.

Địa chỉ

Hà nội: Khu CN Phú Thị- Gia Lâm

HCM: 532/2 Lê Trọng Tấn, Tân Phú.

Điện thoại:

Tel: 0902262089 -0906227736

Email

banhang@anysew.vn

Email cho chúng tôi

Success! Message received.

bottom of page